अस्वीकरण:

बहु-राज्य सहकारी समित्या स्वायत्त सहकारी संघटना म्हणून कार्यरत आहेत आणि त्यांच्या सदस्यांना जबाबदार आहेत आणि केंद्रीय रजिस्ट्रार, कृषि आणि शेतकरी कल्याण मंत्रालयाच्या नियंत्रणाखाली नाही. म्हणून, ठेवीदारांना / त्यांच्या सदस्यांना त्यांच्या स्वत:च्या जोखमीवर सोसायटीच्या कामगिरीवर आधारित ठेवींमध्ये गुंतवणूक करण्याचा निर्णय घेण्याचा सल्ला देण्यात येतो. केंद्रीय रजिस्ट्रार, कृषी मंत्रालय आणि शेतकरी कल्याण या ठेवींसाठी कोणतीही हमी देत नाही.

सर्वसाधारण अटी

आदर्श क्रेडिट को-ऑपरेटिव्ह सोसायटी लिमिटेड सेवा अटी (“करार”)
हा करार अखेर 9 जानेवारी 2014 रोजी सुधारित करण्यात आला.

आदर्श (“आम्ही”, “आम्ही”, किंवा “आमचे”) द्वारे संचलित केलेली adarshcredit.in (“साइट”) वापरण्यापूर्वी कृपया सेवा अटी (“करार”, “सेवा अटी”) काळजीपूर्वक वाचा. Adarshcredit.in या साइटवर तुमच्या साइटच्या वापरासाठी हा करार कायदेशीर बंधनकारक नियम आणि अटी सादर करतो

साईटवर कोणत्याही प्रकारे प्रवेश करणे किंवा वापरणे, साइटला भेट देणे किंवा ब्राउझिंग करणे किंवा साइटवर मजकूर किंवा इतर सामग्री देणे यासह, परंतु त्यापुरतेच मर्यादित नाही, तेव्हा आपण या सेवा अटींद्वारे बांधील असल्याचे मान्य करता. या करारनाम्यामध्ये कॅपिटल शब्दांची व्याख्या केली आहे.

या वेबसाईटवर अद्ययावत केलेल्या सर्व किंवा कोणत्याही माहितीचा उपयोग केवळ आदर्श क्रेडिट को-ऑपरेटिव्ह सोसायटी लिमिटेडच्या सदस्यांच्या आणि भावी सदस्यांच्या वापरासाठी आहे.

या सोसायटीचा सामान्य जनतेसाठी कोणतीही माहिती प्रदान करण्याचा किंवा प्रकाशित करण्याचा उद्देश नाही.

बौद्धिक संपत्ती

साइट आणि त्यावरील मूळ मजकूर, वैशिष्ट्ये आणि कार्यक्षमता आदर्शच्या मालकीची आहेत आणि आंतरराष्ट्रीय कॉपीराइट, ट्रेडमार्क, पेटंट, व्यापार गुपीत आणि इतर बौद्धिक मालमत्ता किंवा मालकी हक्क कायद्याद्वारे संरक्षित आहेत.

समाप्ती

आम्ही कोणतेही कारण किंवा सूचना न देता साइटवरील आपला प्रवेश समाप्त करू शकतो, ज्यामुळे आपल्याशी निगडीत सर्व माहिती जप्त होऊ शकते आणि तिचा विनाश होऊ शकतो. या करारातील सर्व तरतुदी त्यांच्या स्वभावामुळे संपुष्टात येतील, यात मर्यादा, मालकीच्या तरतुदी, वॉरंटी अस्वीकरण, क्षतिपूर्ती आणि उत्तरदायित्वाची मर्यादा यांचा समावेश आहे.

इतर साइट्सचे दुवे

आमच्या साइटमध्ये तृतीय-पक्ष साइट्सच्या दुव्यांचा समावेश असू शकतो, ज्याची मालकी आदर्शकडे नाही किंवा आदर्शद्वारा नियंत्रित नाही.

कोणत्याही तृतीय पक्षाच्या साइट्स किंवा सेवांवरील गोपनीयता धोरण किंवा पद्धतींसाठी आदर्श जबाबदार नाही आणि तिच्यावर आदर्शचे कोणतेही नियंत्रण नाही. आम्ही तुम्हाला सल्ला देतो की तुम्ही भेट दिलेल्या कोणत्याही तृतीय-पक्ष साइटच्या नियम व अटी आणि गोपनीयता धोरण वाचा.

शासकीय कायदा

हा करार (आणि संदर्भानुसार समाविष्ट केलेले आणखी कोणतेही नियम, धोरण किंवा मार्गदर्शक तत्त्वे) भारताच्या कायद्यानुसार शासित आणि कॉन्फिगर केले जातील, आणि कायद्याच्या विरोधातील कोणत्याही तत्त्वांना प्रभावीत न करता अहमदाबाद (गुजरात) येथील न्यायालयाच्या कार्यक्षेत्राच्या अधीन आहेत.

या करारात बदल करणे

साइटवर अद्ययावत अटी पोस्ट करून या सेवेच्या अटी सुधारणे किंवा बदलण्याचा हक्क आम्ही आमच्या विवेकबुद्धीने हक्क राखून ठेवत आहोत. अशा कोणत्याही बदलांनंतर साइटचा तुम्ही सतत वापर केल्याने नवीन सेवा अटींचा आपण स्वीकार केला आहे असे समजण्यात येईल.

कृपया बदलांसाठी या कराराचे वेळोवेळी पुनरावलोकन करा. आपण या करारातील कोणत्याही अटीशी सहमत नसल्यास किंवा या करारातील कोणत्याही बदलांशी सहमत नसल्यास, साइट वापरणे, साईटवर प्रवेश करणे सुरू ठेवू नका तसेच साइटचा कोणताही वापर तुम्ही ताबडतोब बंद करू शकता.

बाह्य निधी हस्तांतरण (एनईएफटी)

परिभाषा

  • सदस्य ग्राहक, मी, आम्ही, माझा किंवा आमचा याचा अर्थ असा आहे की येथे एनईएफटी सुविधा मिळविण्यामध्ये नाव घेतलेली व्यक्ती – ज्यात एकवचन आणि बहुवचन दोन्हीचा समावेश आहे
  • “सोसायटी” म्हणजे “आदर्श क्रेडिट को-ऑपरेटिव्ह सोसायटी लिमिटेड”.
  • “बँकिंग सेवा प्रदाता” म्हणजे भारतातील कोणत्याही अनुसूचित आणि अनुसूचित नाही अशा कोणत्याही बॅंका.
  • “एनईएफटी सुविधा” म्हणजे आरबीआय एनईएफटी प्रणालीद्वारे राष्ट्रीय इलेक्ट्रॉनिक निधी हस्तांतरण सुविधा.
  • “सिक्युरिटी प्रोसिजर” म्हणजे संस्थेच्या बँकिंग सेवा पुरवठादार आणि सदस्य ग्राहकाद्वारे सत्यापनासाठी केलेल्या प्रक्रीया, सदस्य ग्राहकाच्या पेमेंट ऑर्डर किंवा कम्युनिकेशन सुधारणे किंवा रद्द करणे, इलेक्ट्रॉनिक ऑर्डर प्रेषण रद्द करणे, पेमेंट ऑर्डर किंवा कम्युनिकेशनच्या मजकूर ट्रान्समिशनमध्ये चूक शोधणे. सुरक्षा पद्धतीस अल्गोरिदम किंवा इतर कोडच्या वापराची आवश्यकता असू शकते, शब्द किंवा संख्या ओळखणे, एन्क्रिप्शन, कॉलबॅक प्रक्रिया किंवा तत्सम सुरक्षा साधने.

नियम व अटींची व्याप्ती

  • हे नियम व अटी सोसायटीच्या बॅंकिंग सेवा पुरवठादारांमार्फत सदस्य ग्राहकाकडून एनईएफटी सुविधा अंतर्गत जारी केलेल्या प्रत्येक देयक ऑर्डरची व्यवस्था पाहतील. सदस्य ग्राहक समजतो आणि स्वीकार करतो की येथे समाविष्ट असलेल्या कोणत्याही गोष्टीचा वापर रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया किंवा एनईएफटी सिस्टम किंवा बँकेच्या सेवा प्रदात्यातील कोणत्याही भागीदार सोसायटी व्यतिरिक्त इतर कोणत्याही करार किंवा इतर अधिकारांच्या निर्मितीसाठी करण्यात येणार नाही.

प्रारंभ आणि समाप्ती

  • सदस्य ग्राहकाद्वारे एनईएफटीला विनंती केल्यानंतर आणि / किंवा सोसायटी आणि सदस्याच्या दरम्यान परस्पर सहमतीने सुरक्षा प्रक्रियेची स्थापना केल्यानंतर लगेचच हा करार अंमलात येईल
  • या अटी व शर्ती व त्यातील कोणत्याही सुधारणा सदस्य ग्राहकावर वैध आणि बंधनकारक राहतील.
  • मी / आम्ही मान्य करतो की सोसायटी वाजवी नोटीस देऊन एनईएफटी सुविधा काढून घेऊ शकते.

सदस्य ग्राहकांचे अधिकार आणि जबाबदाऱ्या

  • सदस्य ग्राहक अन्य अटी व शर्तींच्या अधीन राहील आणि सोसायटीद्वारे त्याच्या बँकिंग सेवा पुरवठादारामार्फत अंमलबजावणीसाठी पेमेंट आदेश जारी करण्यासाठी विनियम लागू असतील.
  • सदस्य ग्राहक देय ऑर्डर सर्व पूर्ण तपशीलासह जारी करेल. सदस्य ग्राहक त्याच्याकडून जारी केलेल्या देयक आदेशात दिलेल्या माहितीच्या अचूकतेसाठी जबाबदार असेल आणि त्याच्या देयक ऑर्डरमध्ये कोणत्याही चुकांमुळे उद्भवलेल्या कोणत्याही हानीसाठी सोसायटीची भरपाई करण्यासाठी जबाबदार असेल.
  • जर सोसायटीने सद्भावनेने सिक्युरिटीची अंमलबजावणी केली असेल तर, सदस्य ग्राहक सोसायटीने केलेल्या कोणत्याही देयक ऑर्डरशी बांधील राहील
  • जर सोसायटीने सदस्य ग्राहकाच्या खात्यात शिल्लक उपलब्ध नसताना प्रदान आदेशाची अंमलबजावणी केली असेल तर सदस्य ग्राहक त्याच्या खात्यात डेबिट केलेली रक्कम सोसायटीला देण्यास बांधील असेल, ज्यासाठी सोसायटीने एनईएफटीच्या देयकानुसार सोसायटीला देय असलेल्या व्याजसह शुल्क घेऊन कार्यवाही केली होती.
  • सदस्य ग्राहक सोसायटीला त्याच्याकडून देण्यात आलेली कोणतीही पेमेंट ऑर्डर सोसायटीने अंमलबजावणीसाठी सोसायटीकडे केलेल्या कोणत्याही दायित्वासाठी आपल्या खात्यात डेबिट करण्यास प्राधिकृत करतो.
  • सदस्य ग्राहक सहमत आहे की देयक ऑर्डर सोसायटीने आपल्या बँकेच्या सेवा पुरवठादारांमार्फत अंमलात आणेल तेव्हा ती अयशस्वी ठरेल.
  • सदस्य ग्राहक सहमत आहे की सोसायटी निरस्त करण्याच्या कोणत्याही नोटिशीला बांधील नाही जोपर्यंत ती सुरक्षा प्रक्रियेचे पालन करत नाही.
  • सदस्य ग्राहक सहमत आहे की त्याला सोसायटीचा बँकिंग सेवा पुरवठादार वगळता आरबीआयच्या एनईएफटी प्रणालीमध्ये कोणत्याही पक्षाविरोधात कोणताही दावा करण्याचा अधिकार असणार नाही.
  • सदस्य ग्राहक सहमत आहे की निधी हस्तांतरण पूर्ण होण्यात काही विलंब झाल्यास किंवा देय ऑर्डरनुसार निधी हस्तांतरण अंमलात आणल्याच्या त्रुटीमुळे कोणतीही हानी झाल्यास, सोसायटीची देयता अदा केलेल्या मर्यादेपर्यंत मर्यादित राहील, सोसायटीच्या दराने विलंबित देयकाच्या बाबतीत कोणत्याही विलंब कालावधीसाठी व्याज आणि परताव्याच्या तारखेपर्यंत सोसायटीच्या दरानुसार व्याज मिळवून देय रकमेचे परतावा. बँकिंग सेवा प्रदात्याच्या कोणत्याही कर्मचा-याच्या त्रुटीमुळे, निष्काळजीपणामुळे किंवा फसवणुकीमुळे झालेला कोणताही विलंब सोसायटीच्या विरोधात दाव्यासाठी जबाबदार असणार नाही.
  • सदस्य ग्राहक सहमत आहे की या करारा अंतर्गत एनईएफटीच्या सुविधेत अंमलात असलेली कोणतीही पेमेंट ऑर्डर विशेष परिस्थितिशी जोडली जाणार नाही आणि कोणत्याही परिस्थितीनुसार सदस्य ग्राहकास, वरील उपबंध (9) मध्ये दिलेली तरतूद असलेल्या किंवा अधिकाराच्या कोणत्याही कराराच्या उल्लंघनासाठी किंवा अन्यथा कोणत्याही भरपाईसाठी दावा करण्याचा हक्क असणार नाही.

सोसायटीचे अधिकार आणि दायित्व

    सदस्य ग्राहकाकडून जारी केलेल्या देयक आदेशाची, जो योग्यरितीने व योग्यतेने प्रमाणित केलेल्या सुरक्षा प्रक्रियेद्वारे सत्यापित केलेला असेल, त्याची सोसायटी अंमलबजावणी करेल, जर:

    A. सदस्य ग्राहकाच्या खात्यात उपलब्ध असलेला निधी पेमेंट ऑर्डरचे पालन करण्यासाठी पुरेसा नसतो किंवा योग्यप्रकारे लागू झालेला नसतो आणि सदस्य ग्राहकाने देय कर्तव्यांची पूर्तता करण्यासाठी कोणतीही अन्य व्यवस्था केलेली नसते.
    B. देयक ऑर्डर अपूर्ण आहे किंवा ते मान्य फॉर्ममध्ये दिलेली नाही.
    C. देयक ऑर्डर कोणत्याही विशिष्ट परिस्थिती लक्षात घेऊन संलग्न केली आहे.
    D. बेकायदेशीर व्यवहारासाठी देयक ऑर्डर जारी केल्याबद्दल सोसायटीला विश्वास आहे.
    E.आरबीआय एनईएफटी प्रणाली अंतर्गत देयक ऑर्डर अंमलात आणू शकत नाही.

  • जोपर्यंत सोसायटी आणि तिचा बँकिंग सेवा पुरवठादार ती स्वीकारत नाही तोपर्यंत सदस्य ग्राहकाकडून कोणतीही पेमेंट ऑर्डर सोसायटीवर बंधनकारक राहणार नाही.
  • सोसायटीला प्रत्येक देयक ऑर्डरची अंमलबजावणी केल्यावर, त्यावरील देय शुल्कासह एकत्रित निधीची रक्कम सदस्य ग्राहकाच्या नियुक्त खात्यामधून डेबिट करण्याचा हक्क असला पाहिजे, त्या खात्यावर पुरेशी शिल्लक असो किंवा नसो.
  • सभासद ग्राहक सहमत आहे की एनईएफटी सुविधा बँकिंग सेवा पुरवठादारामार्फत ग्राहकाच्या स्वत: च्या जोखमीसह परंतु पासवर्डचा गैरवापर, इंटरनेट फसवणूक, चुका आणि त्रुटी, तंत्रज्ञानाची जोखीम इत्यादी गैरवापरासाठी मर्यादित नाही, हे सदस्य ग्राहकास समजते आणि तो ते स्वीकारतो की सोसायटी किंवा तिचा बँकिंग सेवा भागीदार जोखमींच्या संदर्भात जबाबदार किंवा उत्तरदायी असणार नाही.

हस्तांतरणाचे नियम

  • इलेक्ट्रॉनिक संदेश प्रसारित करण्यात किंवा त्याचे वितरण न करण्यात किंवा प्रेषण किंवा वितरणात कोणतीही चूक, त्रुटी राहिल्यास, किंवा संदेशाचे प्रसारण करण्यात काही राहून गेल्यास, किंवा त्याचा चुकीचा अर्थ प्राप्त झाल्यास किंवा त्याच्या नियंत्रणाबाहेर कोणतीही अन्य कृती झाल्यास किंवा संदेश पोहोचण्यास उशीर झाल्यास होणा-या नुकसानासाठी नुकसान भरपाईसाठी सोसायटी जबाबदार राहणार नाही.
  • सदस्य ग्राहकाने सर्व देयक सूचना काळजीपूर्वक तपासल्या पाहिजेत.
  • निधी हस्तांतरणाची विनंती सोसायटीच्या कामाच्या दिवसांच्या दरम्यान सकाळी 9 .30 ते संध्याकाळी 4.00 पर्यंत करता येईल.
  • सदस्यांसाठी परिपत्रकामार्फत वेळोवेळी प्रकाशित व सुधारीत केलेल्या सुविधांनुसार व्यवहार शुल्क आकारले जाईल.

सूचना, लवाद आणि कार्यक्षेत्र

  • सभासद ग्राहक आणि सोसायटी यांच्यातील सर्व सूचना आणि इतर संप्रेषणे लिखित स्वरूपात असणे आवश्यक आहे आणि या करारनाम्यानुसार निर्दिष्ट केलेल्या सोसायटीच्या पत्त्यावर नोंदणीकृत पोस्टद्वारे पाठविणे आवश्यक आहे.
  • सदस्य ग्राहक पुष्टी देतो की सोसायटीद्वारे आपल्या बँकिंग सेवा पुरवठादाराद्वारे प्रदान केलेल्या एनईएफटी सेवांमुळे जर काही वाद उद्भवले तर असे वाद सोसायटीने नियुक्त केलेल्या मध्यस्थाकरवी लवाद आणि समेट अधिनियम 1996 च्या तरतुदीनुसार अहमदाबाद, गुजरात येथील लवादाच्या ठिकाणी त्याचे निराकरण केले जाईल.
  • या कराराची वैधता, रचना आणि अंमलबजावणी ही भारताच्या कायद्यानुसार सर्व बाबतीत लागू केली जाईल. यापूर्वी पक्षांनी हे मान्य केले आहे की या कराराच्या कोणत्याही अटींच्या संदर्भात उद्भवलेल्या कोणत्याही विवादाची केवळ अहमदाबादमधील न्यायालयात अशा व अन्य विवादांची सुनावणी होईल व न्यायालयीन निर्णय घेतले जातील.

आमच्याशी संपर्क साधा

आपल्याला या कराराबद्दल काही प्रश्न असल्यास, कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.

आदर्श क्रेडिट को-ऑप. सोसायटी लिमिटेड

www.adarshcredit.in
आदर्श भवन, 14 विद्या विहार कॉलनी, उस्मानपुरा,
आश्रम रोड, अहमदाबाद, पिनकोड: 380013,
जि: अहमदाबाद, राज्यः गुजरात.
फोन: + 91-079-27560016
फॅक्स: + 91-079-27562815
info@adarshcredit.in

टोल फ्री: 1800 3000 3100